Phác họa thiết kế Toyota C-HR đời mới sẽ ra mắt năm nay: Như xe đến từ tương lai - Ảnh 1.

Dự đoán thiết kế thế hệ thứ 2 của Toyota C-HR sẽ ra mắt trong tương lai gần - Ảnh: Kolesa.ru

Vì thiết kế táo bạo có phần gây tranh cãi, Toyota C-HR chưa bao giờ ngừng thu hút sự chú ý dù đã có mặt trên thị trường 6 năm. Thương hiệu chủ quản Nhật Bản, trong năm 2023, sẽ tiếp tục tận dụng bộ khung ấn tượng sẵn có của chiếc SUV cỡ trung cho thế hệ kế tiếp, thể hiện qua concept Prologue ra mắt vào đầu tháng 12 vừa rồi.

Thế hệ Toyota C-HR thứ 2 sẽ ra mắt vào năm 2023 và mở bán vào năm 2024, theo trang Motor1. Hệ truyền động của xe phần lớn sẽ được điện hóa với bản hybrid bổ trợ hiện tại có thêm một cấu hình hybrid sạc điện nằm trên.

Toyota C-HR nằm trong nhóm xe không thể điện hóa 100%, vì khung gầm xe không phù hợp. Thay vào đó, hãng xe Nhật sẽ ra mắt một xe đồng cỡ chạy khung gầm riêng thuộc đội hình Beyond Zero.

Phác họa thiết kế Toyota C-HR đời mới sẽ ra mắt năm nay: Như xe đến từ tương lai - Ảnh 2.

Toyota C-HR trước đây từng có mặt tại Việt Nam nên thế hệ thứ 2 cũng có thể kỳ vọng xuất hiện trong khu vực - Ảnh: Kolesa.ru

Dành cho bạn

Nói thêm một chút về Toyota C-HR thành phẩm, xe hứa hẹn không khác mấy so với concept Prologue chào sân cuối năm ngoái xét tới việc một concept khác của Toyota là Aygo X Prologue gần như được bê nguyên vào thực tế, ít nhất là về ngoại thất.

Trong khi đó, nội thất xe vẫn là một ẩn số khi bản concept không được công bố khu vực này. Thông tin duy nhất Toyota cung cấp cho người dùng là việc xe "sẽ có không gian cabin rộng rãi hơn trước" mà thôi.