Tiền vệ Hannibal Mejbri từng có thời gian ngắn tập luyện ở lò đào tạo PVF. Cầu thủ sinh năm 2003 được ký hợp đồng dài hạn vào năm 2021, khi đó MU được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjr.

Mặc dù được ký hợp đồng dài hạn, nhưng Hannibal Mejbri chỉ mới có 3 trận thi đấu ở Ngoại hạng Anh với tổng thời lượng 76 phút. Tiền vệ mang hai quốc tịch Tunisia và Pháp chủ yếu thi đấu ở Premier League 2.

MU chia tay cầu thủ từng sang Việt Nam tập luyện - Hình 1

Hannibal Mejbri được MU đem cho mượn (Ảnh: Getty).

Hannibal Mejbri không thể cạnh tranh suất đá chính tại MU ở mùa giải 2022/2023 khi có sự xuất hiện của Casemiro cũng như Eriksen. Do đó, ban lãnh đạo MU quyết định để Hannibal Mejbri rời sân Old Trafford theo dạng cho mượn.

Dành cho bạn

Theo đó, Hannibal Mejbri đầu quân cho Birmingham với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm không kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ này có thể ra mắt ở trận gặp Norwich City sắp tới.

Chia sẻ với truyền thông khi gia nhập Birmingham, Hannibal Mejbri cho biết: “Thật vinh dự cho tôi khi được đến đây và chơi cho Birmingham. Tôi đã nghe nhiều điều thú vị về những người bạn của tôi từng chơi bóng ở Birmingham trước đây. Vì vậy, tôi sẵn sàng để được cống hiến cho đội bóng”./.