Sau clip làm từ thiện ‘kém duyên’ và bị xử phạt 7,5 triệu đồng, Nờ Ô Nô liên tục cầu xin sự tha thứ từ cộng đồng mạng và muốn có hội làm lại. Anh chàng này còn hứa hẹn sẽ tích cực hơn và làm nhiều clip ý nghĩa. Tuy nhiên, hành động của Nờ Ô Nô đang làm thì hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, nam Tiktoker chia sẻ đoạn clip trên trang Tiktok tố cô bán hàng mít “lừa gạt”. Anh chàng cho hay, cô bán hàng nói với anh mua về chỉ cần bóc vỏ là ăn sẽ ngon ngọt lắm, nhưng kết quả lại có vị đắng ngắt.

Tuy nhiên, CĐM cảm thấy khó hiểu khi hạt mít anh ăn lại là hạt sống. Nhiều người tò mò không biết Nờ Ô Nô thực sự có biết ăn như thế nào không hay đang cố tình “câu view” thu hút sự chú ý.

“Thiệt sự bây giờ buôn bán lừa gạt lắm mọi người ơi. Mình đi vô mình mua cái trái này nè, cái cô bán hàng nói là cái trái này chỉ cần lột ra ăn là ngọt, ngon lắm. Thế là mình mua về, xong mình cũng lột ra. Đấy các bạn thấy không, mình lột ra nè. Cái mình ăn nè. Nè có gì đâu, chát ngắt, đắng chằng à. Đừng lừa gạt người ta nữa mấy cô, mấy chú ơi” - Nờ Ô Nô chia sẻ trong đoạn clip tố cô bán mít lừa gạt.

Trước đó, Nờ Ô Nô khiến người xem ngán ngẩm khi làm từ thiện trong chuyến đi Thái Lan vừa qua. Cụ thể, khi gặp một người vô gia cư ngồi cùng chú cún của mình bên đường, nam TikToker đã dừng lại hỏi chuyện và cho tiền. Tuy nhiên, anh chàng tiếp tục gọi người mình giúp đỡ là “người nghèo”.

Dành cho bạn

“Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó tập 3004 Thái Lan. Vô tình mình đi trên một con phố gặp bà cô ngồi cạnh một chú cún. Điều mình bất ngờ là chú cún này không hề bị ốm. Tuy chủ nghèo nhưng chó không bao giờ chê chủ, rất là đáng yêu. Chính vì thế Tuấn đã quyết định cho 2000 bath (khoảng 1,3 triệu đồng). Chúc hai mẹ con giữa trời đông không còn cô đơn nữa.”

Dù đã xin cơ hội được “làm lại từ đầu”, Nờ Ô Nô dường như vẫn chưa thể thay đổi thao hướng tích cực nhất. Nếu vẫn còn cách làm clip như vậy, chắc chắn anh chàng này sẽ còn gặp nhiều rắc rối trong tương lai.