Đám cưới HH Đỗ Mỹ Linh: Dàn bê tráp dần lộ diện, gương mặt đầu tiên khiến ai cũng trầm trồ - Hình 1

Cô xác nhận sẽ là một thành viên của đội hình bê tráp trong đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển. Lương Thùy Linh tiết lộ: “Chị là một trong những người bê tráp của chị Nga và chị Đỗ Mỹ Linh luôn”. Qua đây, có thể thấy rằng mọi tin đồn vừa qua không chỉ là tin đồn mà đã thành sự thật.

Ngoài sự nghiệp, nhan sắc, chuyện tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với “thiếu gia nghìn tỷ” Đỗ Quang Vinh – con trai “bầu Hiển” rộ lên khi cả hai liên tục đăng tải hình ảnh với khung cảnh giống hệt nhau.

Đám cưới HH Đỗ Mỹ Linh: Dàn bê tráp dần lộ diện, gương mặt đầu tiên khiến ai cũng trầm trồ - Hình 2

Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng nàng Hậu vẫn bị dân tình soi ra “7749 hint” hẹn hò. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. Hầu hết trong các sự kiện quan trọng nhà bầu Hiển đều có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, cả hai đã được cư dân mạng soi ra chi tiết cho rằng đang có chuyến xuất ngoại cùng nhau. Cả hai lại khiến dân tình một lần nữa dấy lên nghi vấn anh đang cùng Đỗ Mỹ Linh sang Ý chụp ảnh cưới.

Đám cưới HH Đỗ Mỹ Linh: Dàn bê tráp dần lộ diện, gương mặt đầu tiên khiến ai cũng trầm trồ - Hình 3

Qua lời xác nhận của Lương Thùy Linh cùng với những khoảnh khắc công khai ngầm như thế dân tình không khỏi hào hứng và cho rằng một đám cưới trong tương lai gần sẽ sớm được diễn ra. Ai cũng nhận xét rằng cả hai trông rất đẹp đôi, nếu về chung một nhà thì quá tuyệt vời.

Cách đây không lâu, “thiếu gia nghìn tỷ” nhà Bầu Hiển được cho là đã cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Đà Nẵng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trước đó, cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Hồi tháng 1/2022, cư dân mạng xôn xao khi thấy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, Đỗ Mỹ Linh cho biết chiếc nhẫn mình đeo chỉ là trang sức bình thường, không có chuyện cô sắp kết hôn như lời đồn.

Hôm 3/7, truyền thông ghi được hình ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sánh đôi tại Đà Nẵng.

Đám cưới HH Đỗ Mỹ Linh: Dàn bê tráp dần lộ diện, gương mặt đầu tiên khiến ai cũng trầm trồ - Hình 4

Ngay khi tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa với Đỗ Vinh Quang thì thông tin về chàng trai này ngay lập tức được chia sẻ. Bạn trai của Hoa hậu Việt Nam 2016 được biết đến là một thiếu gia, doanh nhân có tiếng tại Hà thành.

Dành cho bạn

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai út của bầu Hiển. Thiếu gia từng có thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc.

Đỗ Vinh Quang hiện là Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội. Chức vụ này đưa Đỗ Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Đồng thời, Đỗ Vinh Quang còn được biết đến là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Anh đảm nhiệm chức vụ này từ tháng 11/2020. Đáng chú ý, Đỗ Vinh Quang đang sở hữu tổng cộng hơn 73 triệu cổ phiếu SHB.

Thiếu gia gốc Hà thành là người thích khám phá, du lịch nhiều nơi trên thế giới. Anh được đánh giá là người sống tình cảm. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên gia đình, đặc biệt là người bố nổi tiếng Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển).

Đồng thời, Đỗ Vinh Quang vốn là người kín tiếng, hiếm khi cập nhật cuộc sống riêng tư lên các trang mạng xã hội. Trước đó, anh cũng chưa từng hé lộ chuyện hẹn hò với bất kỳ cô gái nào.

Đám cưới HH Đỗ Mỹ Linh: Dàn bê tráp dần lộ diện, gương mặt đầu tiên khiến ai cũng trầm trồ - Hình 5

Bầu Hiển, bố của Đỗ Vinh Quang, nổi tiếng hàng chục năm nay là doanh nhân chịu chi cho bóng đá. Ông thành lập Câu lạc bộ Hà Nội năm 2006 (tên ban đầu là Hà Nội T&T), có vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam, trong đó có Quang Hải.

Bầu Hiển thường xuyên có mặt trong top những người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam. Ông hoạt động trong nhiều lĩnh vực bao gồm ngân hàng, chứng khoán, đầu tư, bảo hiểm… Doanh nhân này hiện là chủ tịch của hàng loạt doanh nghiệp lớn bao gồm Ngân hàng SHB, Tập đoàn T&T, Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội…

Đám cưới HH Đỗ Mỹ Linh: Dàn bê tráp dần lộ diện, gương mặt đầu tiên khiến ai cũng trầm trồ - Hình 6