Quyền Linh bối rối vì chàng trai bất ngờ bật khóc tại 'Bạn muốn hẹn hò - Hình 1

Chàng trai bật khóc trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò khi nhắc về tình cũ khiến Quyền Linh xót xa. BTC

Tại tập 870 Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối cho thợ điện nước Nguyễn Quốc Huy (33 tuổi) và nhân viên thời trang Trịnh Thị Kim Huệ (32 tuổi). Đàng trai tạo ấn tượng với ông mai bà mối và bạn gái bởi sự thật thà, chân chất. Về chuyện tình cảm, Quốc Huy cho biết đã trải qua hai mối tình và thừa nhận bản thân có chút lụy tình.

Khi nhắc về mối tình chia tay cách đây hơn 1 năm, anh đã không kìm được những giọt nước mắt nghẹn ngào. “Mối tình thứ hai mình quen được một năm rưỡi, gia đình bạn gái không đồng ý cho mình cưới vì bạn đó ở TP.HCM còn mình ở Huế. Khi chia tay cả hai vẫn còn rất yêu, mình giao ước tính từ lúc bắt đầu quen tới 3 năm mà gia đình không đồng ý nữa thì chấm dứt. Mình cũng muốn người con gái đó tìm người khác chứ kéo dài với mình rất khổ, tội cho người ta. Đợt vừa rồi nghe cô ấy cưới mình cũng mừng”, Quốc Huy tâm sự.

Quyền Linh bối rối vì chàng trai bất ngờ bật khóc tại 'Bạn muốn hẹn hò - Hình 2

Quốc Huy rơi nước mắt khi nhắc về mối tình bị gia đình bạn gái cấm cản. BTC

Nhìn thấy những giọt nước mắt của đàng trai, Quyền Linh có chút bối rối nhưng cũng thông cảm, động viên anh mạnh mẽ, bỏ qua quá khứ để nắm bắt hạnh phúc ngay tại chương trình. Tuy nhiên, về phần bà mối Ngọc Lan và người thân bạn gái lại khá đắn đo, đặt thẳng vấn đề liệu anh có thực sự sẵn sàng cho mối nhân duyên mới. Trước vấn đề này, Quốc Huy khẳng định: “Mình xác định chấm dứt hết tất cả rồi nên mình sẽ thay đổi, quên hết để hướng tới tương lai”, khiến nhà gái cũng yên tâm, ủng hộ tác thành cho cặp đôi.

Về phần Kim Huệ, Quyền Linh dành lời khen cho sự dịu dàng có chút rụt rè của cô. Ở tuổi 32, nữ khách mời chưa “vắt vai” mối tình chính thức nào. Tiêu chí chọn bạn trai của Kim Huệ khá đơn giản, chỉ cần biết quan tâm chia sẻ, lắng nghe tất cả mọi thứ mình nói, giao tiếp tốt để bù trừ cho mình.

Quyền Linh bối rối vì chàng trai bất ngờ bật khóc tại 'Bạn muốn hẹn hò - Hình 3

Ông mai bất ngờ khi Kim Huệ tâm sự 32 tuổi chưa từng trải qua mối tình nào. BTC

Dành cho bạn

Trước chuyện tình buồn của Quốc Huy, Kim Huệ tỏ ra rất tâm lý, chia sẻ động viên bạn trai: “Em nghĩ khi đàn ông khóc là chuyện đúng và đáng. Em thấy anh cười đẹp mà, anh cứ cười đi. Tất cả mọi thứ đều có lý do của nó, còn đoạn đường dài phía trước mình cứ bước tiếp”.

Sau những quan điểm, tâm tư được chia sẻ thẳng thắn, cặp đôi khi gặp mặt trực tiếp đối phương dường như không còn nghi ngờ đã tìm được chân ái đời mình. Quốc Huy và Kim Huệ bắt đầu tính tới chuyện hẹn hò, hôn nhân và gia đình. Đàng trai bày tỏ: “Huệ ở Bình Định, Huy ở Huế, về địa lý tuy hơi xa nhưng ai cũng mong tết con cái về nhà. Mình cố gắng ăn tết năm bên nội, năm bên ngoại cho hai bên không thiệt thòi. Nay tới đây, cũng mong em tạo điều kiện cho mình cơ hội”. Chia sẻ này khiến Ngọc Lan cũng xuýt xoa khen: “Tôi nói bạn này rất tử tế mà, ít ai nói được câu này lắm”.

Quyền Linh bối rối vì chàng trai bất ngờ bật khóc tại 'Bạn muốn hẹn hò - Hình 4

Chàng trai thành công thuyết phục đối phương bấm nút hẹn hò để tiến xa hơn khiến cả trường quay vỡ òa

Sự chân thành, thấu hiểu của bạn trai đã chạm đến trái tim của bạn gái, thuyết phục cô mở lòng đón nhận tình cảm sau 32 năm lẻ bóng. Cuối cùng cặp đôi chính thức trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được lời chúc phúc của Quyền Linh, Ngọc Lan cùng người thân.