Chuyện sao Việt đóng cảnh nóng không phải là chuyện hiếm, tuy nhiên sau khi phim lên sóng, nhiều sao Việt đã gặp phải những tình huống oái ăm, trong đó có những bình luận trái chiều từ netizen. Đứng trước điều này, những sao Việt đã có phản ứng khác nhau. 

Ngọc Trinh

Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc đến những hình ảnh nóng bỏng, từ trên màn ảnh cho đến đời thường. Mới đây nhất, hình ảnh Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2 một lần nữa khiến khán giả phải nháo nhào.

Phản ứng của sao Việt sau khi đóng 'cảnh nóng' trên màn ảnh, bất ngờ nhất là thái độ của Ngọc Trinh Ảnh 1

Đảm nhận những phân cảnh sexy trên phim, "nữ hoàng nội y" cho biết cô diễn hoàn toàn tự nhiên như không diễn. "Bản thân tôi là nữ hoàng nội y nhiều năm, mỗi năm đều thực hiện một hoặc hai bộ ảnh nude, tôi yêu cơ thể mình nên sẽ chụp ảnh nude đến khi nào mình thấy mình giảm đôi phần nhan sắc. Chính vì thế, việc xuất hiện trước ống kính không nội y hay cảnh mọi người cho là hở như trong Chị Chị Em Em 2 thì với Trinh đó không phải là cảnh nóng", Ngọc Trinh chia sẻ.

Phản ứng của sao Việt sau khi đóng 'cảnh nóng' trên màn ảnh, bất ngờ nhất là thái độ của Ngọc Trinh Ảnh 2

Ngọc Trinh cũng cho biết, cảnh nóng trong quan điểm của cô là phải cảnh có nam nữ, còn hình ảnh khoả thân hay bán nude của phụ nữ trong phim chỉ là bổ trợ cho nhân vật, cho phân đoạn của phim hoàn hảo hơn. 

Thùy Anh

Diễn viên Thùy Anh là một trong những cái tên quen mặt với màn ảnh nhỏ lẫn các gameshow truyền hình. Trước khi ghi dấu ấn như hiện tại, diễn viên Thùy Anh cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều khi xuất hiện trong Đập Cánh Giữa Không Trung.

Phản ứng của sao Việt sau khi đóng 'cảnh nóng' trên màn ảnh, bất ngờ nhất là thái độ của Ngọc Trinh Ảnh 3

Trước những ý kiến này, Thùy Anh từng cho biết cô rất khó chịu với tên gọi "nữ diễn viên chuyên trị cảnh nóng" mà khán giả đặt cho mình và không thích bị gọi như vậy. "Rõ ràng bộ phim Đập Cánh Giữa Không Trung tôi tham gia đem lại nhiều ý nghĩa và bài học trong cuộc sống dưới góc nhìn nghệ thuật. Tại sao lại gọi một cô bé 17, 18 tuổi dám hy sinh như thế bằng cái tên như vậy? Thật sự chính tên gọi đó khiến tôi thấy tự ti trong suốt những năm vừa qua", diễn viên Thùy Anh cho biết.

Dành cho bạn

Phản ứng của sao Việt sau khi đóng 'cảnh nóng' trên màn ảnh, bất ngờ nhất là thái độ của Ngọc Trinh Ảnh 4

"Nhưng trước đây tôi không dám đứng lên bảo vệ bản thân vì sợ làm mích lòng mọi người, sợ bị đánh giá. Đến thời điểm hiện tại, tôi tin rằng tên gọi đó không còn phù hợp với mình nữa. Những gì tôi làm xứng đáng được ghi nhận bằng chính cái tên Thùy Anh chứ không phải tên gọi để mang ra câu view như thế", Thùy Anh chia sẻ cách đây chưa lâu.

Lan Phương

Lan Phương là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Bên cạnh con đường phim ảnh, Lan Phương cũng được quan tâm khi sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây.

Phản ứng của sao Việt sau khi đóng 'cảnh nóng' trên màn ảnh, bất ngờ nhất là thái độ của Ngọc Trinh Ảnh 5

Khi được hỏi phản ứng của chồng nữ diễn viên khi chứng kiến vợ hôn người khác trên màn ảnh, Lan Phương từng thoải mái chia sẻ rằng ông xã là một người dễ tính nên những việc này không phải là vấn đề.

Phản ứng của sao Việt sau khi đóng 'cảnh nóng' trên màn ảnh, bất ngờ nhất là thái độ của Ngọc Trinh Ảnh 6

"Ông xã tôi hoàn toàn không có phản ứng gì khi chứng kiến cảnh hôn của vợ trên phim. Chỉ có điểu anh ấy bảo nhìn qua màn ảnh thì không phản đối bởi đó là công việc còn ngoài đời thi không bao giờ muốn nhìn thấy", diễn viên Lan Phương chia sẻ.