Muốn có vé xem bóng đá SEA Games, đến Campuchia hãy gọi 012363636 - Ảnh 1.

Người hâm mộ chen chúc lấy vé bóng đá nam SEA Games 32 - Ảnh: KHMER TIMES

Sau lượt trận đầu tiên của môn bóng đá nam SEA Games 32, đại tướng Sao Sokha - phó tổng tư lệnh Quân đội Vương quốc Campuchia, chủ tịch FFC - đã công bố một đường dây nóng đặc biệt dành cho người nước ngoài muốn đăng ký vé xem bóng đá SEA Games 32.

Phát biểu với truyền thông Campuchia, đại tướng Sao Sokha cho biết đường dây nóng được thiết lập sau khi một số người nước ngoài đang có mặt tại Campuchia phàn nàn không đăng ký được vé xem lượt trận đầu tiên môn bóng đá nam.

Chị Ny, người Việt đang có mặt tại Phnom Penh, chia sẻ với tờ Khmer Times (Campuchia): "Gia đình tôi đã xếp hàng mấy ngày vẫn không săn được vé xem bóng đá SEA Games".

Trước đó, ban tổ chức SEA Games 32 tại Campuchia đã thông báo sẽ miễn phí vé xem tất cả môn thi đấu tại đại hội này, bao gồm môn bóng đá nam.

Để nhận vé, mọi người phải đăng ký trên ứng dụng di động hoặc tại các điểm phát vé và nhận mã QR để có thể đổi lấy vé.

Dành cho bạn

Nhưng ở lượt trận bóng đá nam đầu tiên, vé đã hết gần như ngay lập tức sau khi được phát ra.

Nhiều khán giả, nhất là người nước ngoài tại Campuchia, đã phàn nàn về hệ thống xếp hàng lộn xộn và việc phân phối vé chậm trễ.

Để giải quyết cho các trường hợp người nước ngoài muốn xem bóng đá SEA Games 32 mà không có vé, đại tướng Sao Sokha nêu hướng dẫn: người nước ngoài hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng "012363636".

Người đăng ký vé chỉ cần cung cấp thông tin về quốc tịch, số lượng thành viên muốn có vé và cổng nơi họ đang chờ để vào sân vận động.