Mới đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh mới nhất vô cùng xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái thẳng thừng “từ chối” việc bị “phán xét”. Cô viết: “Em đang học cách trưởng thành nên các anh chị Ba Thiên Hạ, Mẹ Thiên Nhiên đừng vào facebook em phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu của em nha”.

Lý Nhã Kỳ từ chối bị phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu - Hình 1

Có vẻ như sau 7747 lần bị một bộ phận cư dân mạng ồ ạt để lại bình luận “đ.ánh giá” ngoại hình và sự nghiệp, Lý Nhã Kỳ đã quá chán ngán đến mức phải nói thẳng rằng bản thân vẫn đang “học cách trưởng thành” dù đã bước vào độ tuổi ngoài 40. Cô mong muốn không bị những người như vậy “xâm phạm” tới “nhà riêng” của mình trên mạng xã hội.

Lý Nhã Kỳ từ chối bị phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu - Hình 2

Trước đó, khi khoe hình ảnh đời thường trên Facebook, mỹ nhân sinh năm 1982 đã bị một dân mạng kém duyên chê bai: “Già rồi”. Nữ diễn viên không vừa khi lập tức phản pháo cực gắt: “Em già rồi chị ơi. Nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hóa, vừa lão não nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác. Mặt chị thế kia mà làm style thì thật tội cho khách hàng”. Chưa dừng lại, cô còn đăng hẳn ảnh của người này lên kèm theo lời chê nhan sắc và “lời khuyên” nên bỏ nghề stylist.

Dành cho bạn

Lý Nhã Kỳ từ chối bị phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu - Hình 3

Đây không phải lần đầu Lý Nhã Kỳ có thái độ gay gắt trước ý kiến của công chúng. Nữ diễn viên sinh năm 1982 nhiều lần tỏ thái độ gay gắt khi vô duyên vô cớ bị chê bai thậm tệ. Trong khi nhiều nghệ sĩ khác lựa chọn im lặng, tránh xa thị phi thì “đại gia kim cương” của Vbiz lại sẵn sàng đáp trả 1-1 với antifan. Một số người cho rằng nữ diễn viên ứng xử không khéo nhưng đa số lại hả hê vì chỉ có Lý Nhã Kỳ mới khiến cho những kẻ kém duyên trên mạng xã hội phải “im bặt”, không dám phán xét người khác theo cách tiêu cực, hạ bệ nữa.