Anh Lưu, người Phúc Kiến, Trung Quốc, mới đây đã có một trải nghiệm khó quên khi tìm tình một đêm trên mạng xã hội.

Theo anh Lưu, anh vốn là người độc thân, vì cảm thấy chuyện yêu đương quá phức tạp, tốn thời gian, tốn tiền nên anh không nghiêm túc, thi thoảng để giải quyết nhu cầu tâm sinh lý, anh Lưu sẽ hẹn hò, tìm niềm vui thông qua các phần mềm hẹn hò, tình một đêm với các cô gái trẻ.

Mới đây, trong lúc lang thang trên trang mạng hẹn hò, anh Lưu lại bắt gặp một cô gái nhìn rất giống người yêu của bạn thân anh, biệt danh và ảnh cũng y hệt. Mới đầu, anh tưởng cô gái trên mạng lấy cắp ảnh và thông tin của người khác nên nhắn tin tán gẫu, tìm hiểu.

Ảnh minh hoạ.

Nào ngờ, sau khi tán gẫu, anh Lưu choáng váng khi thấy rằng nơi cư trú, trường học và các thông tin khác đều giống với người yêu của bạn thân anh. Sau đó, anh Lưu cố tình hỏi: 'Em đã có bạn trai chưa?' và nhận được câu trả lời: 'Em không có bạn trai, vừa chia tay cách đây không lâu'. Trong khi đó, mới hai ngày trước, anh Lưu vẫn thấy bạn thân và người yêu tình cảm với nhau.

Dành cho bạn

Anh Lưu cảm thấy vô cùng bối rối vì bạn thân anh và người yêu đã bên nhau được 3 năm, hai người còn tính đến chuyện kết hôn, Tết năm nay sẽ ra mắt hai bên gia đình. Trong 3 năm này, cô bạn gái tỏ ra là một người điềm tĩnh nho nhã, dịu dàng ít nói. Anh Lưu sợ rằng bạn thân anh sẽ không tin anh.

'Mặc dù tôi không muốn liên quan đến mối quan hệ giữa hai người họ, nhưng tôi thực sự không muốn cậu bạn tôi tiếp tục bị loại phụ nữ này lừa, xin mọi người giúp tôi, làm sao để vạch trần cô bạn gái này', anh Lưu nói.

Sau khi chia sẻ của anh Lưu được đăng tải, nhiều người cho rằng anh Lưu nên nói thẳng ra, thậm chí nên hẹn gặp rồi thông báo cho bạn thân, đưa ra toàn bộ bằng chứng, đoạn chat, tin nhắn, để cậu bạn thân tự quyết định.