Vừa qua, thông tin về một đường dâm “bán dâm” gồm hoa hậu, người đẹp, diễn viên trong giới showbiz đã gây chấn động với công chúng. Theo đó, vào ngày 7/9, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, tạm giam Lê Hoàng Long về tội “Môi giới mại dâm” và đang tiếp tục mở rộng điều tra xử lý các đối tượng có liên quan đến đường dây mại dâm trong giới Showbiz với giá mua bán dâm lên tới hàng chục nghìn USD.

Qua điều tra, “tú ông” Lê Hoàng Long khai nhận bản thân chính là đối tượng môi giới mua bán dâm cho các cặp đôi, hai cô gái có liên quan đến đường dây hàng chục nghìn USD bị bắt là người đẹp T.H và T.T. Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD (khoảng 360 triệu đồng) mỗi người, Long điều 2 người đẹp đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Thùy Tiên bị nghi vấn bán dâm, chính thức làm việc với pháp luật - Hình 1

Thông tin cho biết cả T.H và T.T đều là những ngôi sao hạng A từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi nhan sắc, vô cùng nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Điều này đã khiến nhiều người ngay lập tức phỏng đoán và nghi vấn. Trong đó, nhiều cư dân mạng réo tên của Hoa hậu Thùy Tiên vì tên viết tắt của nhân vật nữ được công khai viết tắt là T.T, vô tình trùng khớp với tên của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, nàng hậu cũng là người đẹp vừa đạt thứ hạng cao trong cuộc thi sắc đẹp vừa qua. Không những vậy, nhiều người còn đưa ra bức ảnh Thùy Tiên từng chụp cùng “tú ông” Lê Hoàng Long để khẳng định tin đồn.

Thùy Tiên bị nghi vấn bán dâm, chính thức làm việc với pháp luật - Hình 2

Thông tin hiện cũng đang tranh cãi khắp các trang mạng xã hội. Trước nghi vấn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh hoa hậu Thùy Tiên, phía công ty Sen Vàng – đơn vị quản lý của người đẹp mới đây đã khẳng định đang làm việc với luật sư để lập vi bằng những người đã phát ngôn sai sự thật về hình ảnh của Thùy Tiên.

Phía đơn vị quản lý của Thùy Tiên cũng xác nhận lịch trình của hoa hậu nhằm chứng minh cô không liên quan đến vụ việc. Cụ thể: “Ngày 22 – 24.8 Thùy Tiên sang Thái Lan công tác, từ 25 – 29.8 bay đến Malaysia, sau đó trở lại Thái Lan. Từ 1 – 5.9 Thùy Tiên đến Ấn Độ làm giám khảo rồi về Việt Nam. Ngày 6.9, Thùy Tiên cùng công ty đi từ thiện mùa trung thu ở TP.HCM, ngày 7.9 thì dự họp báo của Miss Grand Vietnam 2022″ – đại diện Thùy Tiên cho biết.

Thùy Tiên bị nghi vấn bán dâm, chính thức làm việc với pháp luật - Hình 3

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ của Thùy Tiên cũng chỉ ra điểm bất hợp lý của vụ việc vì chủ tịch Miss Grand từng khẳng định Thùy Tiên đắt show quảng cáo kỷ lục, tiền đến chục triệu baht, vì vậy, không có lý do gì Thùy Tiên phải làm những việc này. Bên cạnh đó, nhiều người bức xúc vì cho rằng thời gian qua người đẹp sinh năm 1998 đang tất bật với lịch trình của một Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 thay vì vướng vào đường dây này.

Dành cho bạn

Thùy Tiên bị nghi vấn bán dâm, chính thức làm việc với pháp luật - Hình 4

Ông Nawat từng chia sẻ rằng Thuỳ Tiên đã kiếm về cho tổ chức Miss Grand International gần 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang nhờ các hợp đồng quảng cáo, cô nàng hiện tại cũng là một trong những hoa hậu đắt show nhất Việt Nam. Vì vậy, “tin đồn” cô tham gia vào đường dây mại dâm 15.000USD là hoàn toàn bất hợp lý.

Thùy Tiên bị nghi vấn bán dâm, chính thức làm việc với pháp luật - Hình 5

Về phần Hoa hậu Thùy Tiên, chiều 7.9, cô xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện của Miss Grand Vietnam 2022, trực tiếp trao sash cho các thí sinh. Trong thời gian đương nhiệm, người đẹp sinh năm 1998 tích cực hoạt động và nhận được những lời “có cánh” từ chủ tịch Miss Grand International. Nàng hậu vẫn tập trung vào các dự án, lịch trình của mình và chưa có động thái lên tiếng về tin đồn này.

Thùy Tiên bị nghi vấn bán dâm, chính thức làm việc với pháp luật - Hình 6

Suất thời gian qua sau khi đăng quang Thùy Tiên được xem là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất nhì làng hương sắc Việt thời gian qua. Bên cạnh khoản sắc vóc, người đẹp còn nhiều lần “đốn tim” fan bởi những nghĩa cử cao đẹp.

Thùy Tiên bị nghi vấn bán dâm, chính thức làm việc với pháp luật - Hình 7