Theo đó, nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê” mặc áo phông đen đơn giản ở nhà, không đeo khẩu trang đang đi thang máy lấy đồ. Đặc biệt, phần bụng của cô có nhô ra to hơn so với thân hình gầy của mình. Kèm với hình ảnh là một đoạn chat của nhân vật chia sẻ hình ảnh với tiết lộ: “Bọn em biết hết rồi. Oanh cũng chia sẻ thả bầu để cưới”.

Lộ ảnh Phương Oanh bụng to vượt mặt, nghi có thai hậu công khai hẹn hò Shark Bình, thực hư là gì? - Hình 1

Hiện, nhân vật chính trong hình ảnh là nữ diễn viên Phương Oanh vẫn chưa có lên tiếng gì. Tuy nhiên, theo quan sát của một số cư dân mạng thì hình ảnh này không có tính xác thực. Nhiều “thánh soi” nhìn ra phần bụng nhô chỉ là sản phẩm của photoshop vì dây tai nghe bị méo. Có thể đây là hình ảnh dàn dựng để câu sự chú ý của dư luận.

Giữa tin đồn, Phương Oanh lại đăng triết lý. Cô viết trên trang cá nhân: “ Thế giới sẽ không vì sự mệt mỏi của bạn mà dừng lại bước chân của nó. Ngày hôm nay bạn không tận lực để đi thì ngày mai bạn sẽ phải dùng hết sức mình để chạy”.

Lộ ảnh Phương Oanh bụng to vượt mặt, nghi có thai hậu công khai hẹn hò Shark Bình, thực hư là gì? - Hình 2

Trước đó, vào 26/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhiều hình ảnh, clip Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) đi du lịch, hẹn hò Phương Oanh. Chiều cùng ngày, cả hai lên tiếng xác nhận, công khai mối quan hệ yêu đương với truyền thông, công chúng. Phương Oanh khẳng định cả hai đang hẹn hò và mối quan hệ này là hợp pháp vì cả cô và Shark Bình đều đang độc thân.

Lộ ảnh Phương Oanh bụng to vượt mặt, nghi có thai hậu công khai hẹn hò Shark Bình, thực hư là gì? - Hình 3

Tuy vướng ồn ào song Phương Oanh lại tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Cô liên tục có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Gần đây nhất, “Quỳnh Búp Bê” còn đăng tải những hình ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang riêng và viết những dòng chú thích thể hiện tâm trạng lạc quan như: “Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ”, “Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?”.

Lộ ảnh Phương Oanh bụng to vượt mặt, nghi có thai hậu công khai hẹn hò Shark Bình, thực hư là gì? - Hình 4

Đồng thời, khi nhận được bình luận của fan động viên rằng: “Cùng nắm tay nhau vui vẻ, mạnh mẽ bước qua năm tam tai đầy sóng gió này nhé cô gái”, Phương Oanh cũng vui vẻ đáp lại: “Hết tam tai rồi ý. Chắc đang hậu tam tai 1 chút xíu. Hem sao”.

Về phía mình, Shark Bình khẳng định ông và vợ đã ký đơn đồng thuận ly hôn vào cuối năm 2018. Theo Chủ tịch tập đoàn công nghệ, tình trạng hôn nhân của ông có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Shark Bình cũng khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa ông và Phương Oanh là bình thường và nữ diễn viên “không phải người thứ ba”.

Dành cho bạn

Tuy nhiên, vợ Shark Bình lên tiếng khẳng định cô và “cá mập Shark Tank” đang là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Doanh nhân Đào Lan Hương đã ủy quyền cho Luật sư Hà Trọng Đại giải quyết các vấn đề.

“Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi”, nữ doanh nhân tuyên bố đanh thép.

Lộ ảnh Phương Oanh bụng to vượt mặt, nghi có thai hậu công khai hẹn hò Shark Bình, thực hư là gì? - Hình 5

Ngoài ra, doanh nhân Đào Lan Hương rất cảm động và gửi lời cảm ơn tới mọi người đã san sẻ, động viên tinh thần cô trong suốt những ngày qua: “Đứng dậy và tiến lên, có gia đình bạn bè luôn ở bên. Việc khác xác định sẽ hoàn toàn vì 3 mẹ con, không nên phiền mọi người nữa. Cảm ơn các bạn mình biết sẽ rất mệt mỏi”.

Lộ ảnh Phương Oanh bụng to vượt mặt, nghi có thai hậu công khai hẹn hò Shark Bình, thực hư là gì? - Hình 6

Hiện tại, chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nữ diễn viên đã khóa chế độ bình luận và chỉ bạn bè mới có thể tương tác cùng cô trong các bài viết công khai trên Facebook.

Lộ ảnh Phương Oanh bụng to vượt mặt, nghi có thai hậu công khai hẹn hò Shark Bình, thực hư là gì? - Hình 7