Trưa 26/8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh diễn viên Phương Oanh hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (shark Bình). Đại diện truyền thông của Tập đoàn NextTech cho biết shark Bình đã ly dị từ 2-3 năm nay và đang sống độc thân. Vì vậy, việc anh hẹn hò hay bắt đầu mối quan hệ với ai là bình thường. Ngoài ra, vị này từ chối chia sẻ thêm thông tin về tình trạng mối quan hệ hiện tại của shark Bình. 

Tờ Ngôi sao.net đã liên hệ với diễn viên Phương Oanh, người đẹp quê Hà Nam xác nhận cô đang hẹn hò với shark Bình. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng khẳng định cô không phải là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của anh. Phương Oanh cho biết những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô.

Phương Oanh lên tiếng: 'Tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này'

Phương Oanh xác nhận hẹn hò với Shark Bình

Phương Oanh chia sẻ thêm cô đã hẹn hò với shark Bình vài tháng và cô quen anh trong một buổi gặp gỡ với nhóm bạn chung. Phương Oanh không biết shark Bình là "cá mập" nổi tiếng còn shark Bình cũng không biết cô là nữ diễn viên đình đám. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai thấy hợp và hiểu nhau nên tiến tới tìm hiểu, hẹn hò.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng đăng đàn trần tình về chuyện tình cảm của mình:

"Xin chào tất cả mọi người!

Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Dành cho bạn

Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!"

Nữ diễn viên cho biết cô tình cờ gặp Shark Bình ở một buổi gặp gỡ với nhóm bạn chung. Khi mới quen, cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng và anh cũng không biết cô là diễn viên. Trong thời gian tìm hiểu, cô bị thu hút bởi sự thông minh, hiểu biết và hài hước của anh. Cô biết anh độc thân từ lâu trước khi yêu mình. "Tôi không làm điều gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải giấu giếm. Trước giờ, tôi luôn kín tiếng về chuyện tình cảm chỉ vì không muốn ồn ào."

Phương Oanh lên tiếng: 'Tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này'

Bài đăng của nữ diễn viên trên trang cá nhân.

Trả lời trên Ngôi Sao.net, Shark Bình cũng xác nhận đang hẹn hò với diễn viên Phương Oanh và không có chuyện "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân của anh. "Cá mập" sinh năm 1981 cho biết anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ 2 năm nay và đang sống độc thân.

Phương Oanh lên tiếng: 'Tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này'

Shark Bình cũng xác nhận đang hẹn hò với diễn viên Phương Oanh.

Shark Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1980, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch của tập đoàn công nghệ NextTech. Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam năm 2019 nên được gọi là Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê ở Hà Nam. Cô từng là người mẫu trước khi trở thành diễn viên và được biết đến với bộ phim "Quỳnh búp bê", "Lăng yên dưới vực sâu", "Hương vị tình thân".