Love in Contract là phim Hàn mới lên sóng trên kênh tvN của mỹ nhân xinh đẹp Park Min Young, bên cạnh hai nam chính nổi danh là Go Kyung Pyo và Kim Jae Young. Từ khi nhá hàng những hình ảnh đầu tiên, Park Min Young đã khiến khán giả lo ngại rằng cô sẽ lặp lại chính mình ở những bộ phim trước khi vẫn xuất hiện với tạo hình công sở và một bộ phim rom-com về tình yêu nhẹ nhàng. Thế nhưng sau tập 1, sự lo ngại đã giảm bớt phần nào khi Park Min Young mang đến hình ảnh khá mới mẻ và tạo hình thay đổi liên tục chỉ trong một tập.

Phim mới của Park Min Young khởi đầu ấn tượng, mê nhất là tạo hình của người đẹp - Ảnh 1.

Trong phim, Park Min Young vào vai Sang Eun - một cô gái chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê "vợ hợp đồng". Hiện tại cô đang làm việc với 2 khách hàng, một người ký hợp đồng vào thứ 2 - 4 - 6, người kia là 3 - 5 - 7. Với tình cảnh này, Sang Eun buộc phải sống nhiều ít nhất là ba cuộc đời khác nhau, khi là "vợ" của hai khách hàng, khi lại làm chính mình vào mỗi Chủ nhật. Chính bởi vậy mà ngay tập 1, Park Min Young đã lộ diện với một loạt tạo hình khác nhau, thay đổi từ kiểu tóc đến trang phục, cách trang điểm, không hề bị đóng đinh ở những bộ đồ công sở như khán giả từng nghĩ trước đó. 

Park Min Young thay đổi tạo hình liên tục trong Love in Contract

Sau tập 1, Love in Contract nhận được những phản hồi tương đối tốt. Dù là phim chiếu trong tuần trên đài cáp, nhưng rating mở màn vẫn lên tới 4%, một con số tương đối ấn tượng. Với thành tích này, phim cũng thuận lợi đứng đầu trong khung giờ chiếu trên tất cả các đài cáp vào tối 21/9 vừa qua.

Bình luận của khán giả:

- Tôi thực sự thích tập đầu tiên, bạn có thể thấy Park Min Young linh hoạt như thế nào trong vai diễn lần này. Trái tim tôi rung động vì bộ phim này, nó xứng đáng được đánh giá cao vì vậy 100% giải trí

- Thực sự yêu thích tập đầu tiên. Park Min Young hoàn toàn nhập vai vào nhân vật của mình. Giọng của cô ấy rất tốt. Tôi từng đọc báo thấy có viết rằng cả hai nam chính và thậm chí cả đạo diễn đều chấp nhận dự án này chỉ vì Park Min Young.

Dành cho bạn

- Tôi thực sự thích cách cô Park làm cho tôi cười và khóc trong tập đầu tiên. Đây là lần đầu tiên Park Min Young đóng một nhân vật giàu có như vậy và cô ấy thực sự trông rất xinh đẹp

- Tôi từng lo Park Min Young quá nhàm chán trong việc chọn kịch bản nhưng sau tập 1 tôi hối hận rồi, cô ấy đã lột xác

Nguồn: Asianwiki

Phim mới của Park Min Young khởi đầu ấn tượng, mê nhất là tạo hình của người đẹp - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: Hancinema