Sau khi Dean Henderson gia nhập Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag muốn tìm kiếm thêm một thủ môn dự phòng cho David de Gea.

MU chiêu mộ thủ môn hỗ trợ De Gea - Hình 1

Dubravka chuẩn bị đầu quân Quỷ đỏ

Vài cái tên được nhắm đến như Kevin Trapp hay Yann Sommer. Cuối cùng, MU đã thuyết phục thành công Martin Dubravka gia nhập sân Old Trafford theo dạng cho mượn một mùa giải.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, MU đã đạt được thỏa thuận với Newcastle. Họ sẽ phải trả 5 triệu bảng cho đối tác nếu quyết định mua đứt vào hè năm sau.

Quỷ đỏ cũng nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với Dubravka trong bối cảnh người gác đền 33 tuổi rất háo hức chuyển đến môi trường mới.

Tuần trước, đích thân Dubravka đã gửi lời thỉnh cầu chuyển nhượng đến ban huấn luyện Newcastle. Điều này thúc đẩy thương vụ kịp hoàn tất trước khi phiên chợ hè khép lại.

Dành cho bạn

Ban đầu, “chích chòe” không muốn cho mượn Dubravka mà yêu cầu MU bỏ tiền ra mua đứt. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe sau đó bật đèn xanh cho cậu học trò ra đi.

Kể từ đầu mùa, Martin Dubravka mất vị trí chính thức trong khung gỗ Newcastle sau sự xuất hiện của tân binh Nick Pope, đến từ Burnley giá 10 triệu bảng.

Đến Old Trafford, Dubravka sẽ sắm vai thủ môn số hai, sẽ được trao cơ hội ra sân trong các trận đấu cúp của MU.