Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng đã khoe khung ảnh vui vẻ, hội ngộ cùng Mạnh Trường. Đáng chú ý, đây cũng là bữa tiệc sinh nhật sớm của nam diễn viên Hương vị tình thân. Hồng Đăng cùng mọi người ngồi ăn uống sau lùm xùm tại Tây Ban Nha. Trong ảnh Hồng Đăng cũng tươi tắn, có da thịt hơn sau những ngày vừa ở trời Tây về. Anh cũng thoải mái bình luận tương tác cùng bạn bè và liên tục cập nhật những hình ảnh trên Facebook.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 1

Hồng Đăng đã lấy lại tinh thần vui vẻ cùng mọi người ăn uống cùng nhau.

Dù thoải mái cập nhật những khung hình trên trang cá nhân nhưng nam diễn viên Thương ngày nắng về vẫn để chế độ bạn bè, khóa bình luận công khai để tránh những lời tiêu cực của khán giả.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 2

Khi trình diện giải trình lý do ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng tái xuất mạng xã hội, chia sẻ quan điểm về cuộc sống. Sau 2 tháng im hơi lặng tiếng, diễn viên Hồng Đăng đã tái xuất mạng xã hội, chia sẻ quan điểm về cuộc đời. Trước đó, nam diễn viên đang có chuyến du lịch thú vị cùng vẻ ngoài bảnh bao. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là những nghiền ngẫm của diễn viên về cuộc đời. “Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu”, nam diễn viên chia sẻ.

Trước đó 2 ngày, diễn viên Hồng Đăng cũng chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng bạn bè. “Đi thật xa để trở về”, Hồng Đăng chú thích.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 3

Diễn viên Hồng Đăng tái xuất mạng xã hội sau 2 tháng ở ẩn.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 4

Vừa qua, Hồng Đăng đã có chuyến du lịch vui thú cùng bạn bè.

Được biết, cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng có chuyến công tác tới một số quốc gia châu Âu. Điểm dừng chân cuối cùng của nam diễn viên là đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha. Đi cùng Hồng Đăng còn có gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, đến ngày 24/6, Hồng Đăng gặp sự cố tại Tây Ban Nha nên phải ở lại giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Đến ngày 6/8, nam diễn viên mới về đến Việt Nam.

Sau thời gian bị thu hộ chiếu để điều tra về cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được về nước vào chiều 7/8. Sau đó, nam diễn viên cũng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội để tường trình về việc đi nước ngoài nhưng chưa xin phép.

Chiều 17/8, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép. Trong bản tường trình, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 5

Diễn viên Hồng Đăng đã suy ngẫm về cuộc đời.

Theo công văn của Nhà hát kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời hạn hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát kịch Hà Nội, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo điều 16, luật Viên chức năm 2010.

Dành cho bạn

Căn cứ vào các quy định hiện hành, diễn viên Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của diễn viên Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét xử lý kỷ luật.

“Khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành”, phía nhà hát cho biết.

Trước khi vướng vào lùm xùm ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng được xem là nam diễn viên yêu thích nhất trong những bộ phim truyền hình. Ngoài ra, anh còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ Anh Đào và hai cô con gái. Sau 8 – 9 năm hẹn hò, anh kết hôn cùng vợ là bà xã, làm công việc kinh doanh. Trong gia đình, vợ anh là người chu toàn, lo lắng tất cả. Đặc biệt, khi có chồng là diễn viên nổi tiếng, thường bận rộn lịch quay, người đẹp cũng luôn cảm thông, ủng hộ anh theo sự nghiệp diễn xuất.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 6

Hồng Đăng và vợ có đời sống hôn nhân hạnh phúc.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 7

Hồng Đăng thường xuyên khoe ảnh cùng các con.

Nhiều năm đồng hành, cả hai vẫn giữ lửa hôn nhân, chia sẻ cuộc sống thăng trầm cùng nhau. Anh Đào thường vào bếp nấu ăn cho chồng và các con. Với sở thích đi phượt của Hồng Đăng, cô cũng luôn ủng hộ chồng.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 8

Vợ chồng anh thống nhất không sinh thêm con.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 9

Anh Đào luôn tôn trọng công việc, sở thích của chồng.

Người hâm mộ hy vọng Hồng Đăng sẽ cố gắng vượt qua những ồn ào vừa qua. Hy vọng anh sớm quay lại màn ảnh nhỏ, và tập trung phim ảnh để phục vụ khán giả sau scandal ở Tây Ban Nha.

Hồng Đăng hội ngộ với Mạnh Trường sau scandal Tây Ban Nha, thái độ gây chú ý khi ngồi cùng mọi người - Hình 10