Trong tập 14 chương trình Biển của Hy Vọng lên sóng vào tối 16/3, Hoà Minzy bất ngờ bật khóc, gửi lời xin lỗi khiến những người tham gia chương trình và khán giả nghẹn ngào. Trong phần tâm sự trước khi kết thúc tập này, Hoà Minzy trải lòng về việc cô mệt mỏi, không kiểm soát được cảm xúc dù bản thân là người chịu đựng rất giỏi.

Theo đó, Hoà Minzy khóc nức nở, mắt đỏ hoe chia sẻ với các đồng nghiệp cùng khán giả về cảm xúc hiện tại của bản thân: “Em chưa bao giờ gặp một tình trạng như thế này trong cuộc đời, thật sự em đang rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua nhưng không hiểu sao sau 1 năm thì đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc. Em tham gia đợt này em thấy mình làm trì trệ rất nhiều công việc của ekip. Em xin lỗi mỗi người, những ai mà em có thái độ, lời nói hoặc hành động chưa được tốt”.

Hoà Minzy bật khóc thừa nhận mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc sau 1 năm đối mặt với nhiều biến cố - Hình 1

Hoà Minzy thừa nhận bị mệt mỏi, không kiềm chế được cảm xúc sau 1 năm gặp nhiều biến cố

Mẹ bỉm một con cho biết đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định chia sẻ những điều này trên chương trình. Hoà Minzy thừa nhận đang chưa thể chữa lành cho chính mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả cùng ekip: “Em là một người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ nó bộc phát ra và em không tìm được cách để chữa nó. Mặc dù chương trình mình để chữa lành, em đã suy nghĩ rất nhiều việc có nên nói những điều này không, mình cố gắng chữa lành cho khán giả nhưng bản thân lại không chữa cho mình. Em thấy thật sự không xứng đáng với vai trò dàn cast chính, em đã cố gắng rất nhiều nhưng em xin lỗi nếu sau đó không thể tham gia với mọi người”.

Hoà Minzy bật khóc thừa nhận mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc sau 1 năm đối mặt với nhiều biến cố - Hình 2

Hoà Minzy bối rối xin lỗi ekip và khán giả vì những lúc không kiềm chế được cảm xúc

Hoà Minzy bật khóc thừa nhận mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc sau 1 năm đối mặt với nhiều biến cố - Hình 3

Đức Phúc vội dành cái ôm động viên sau khi Hoà Minzy oà khóc nức nở

Hoà Minzy bật khóc thừa nhận mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc sau 1 năm đối mặt với nhiều biến cố - Hình 4

Các nghệ sĩ tham gia chương trình như Đông Nhi, Phương Vy idol, Á hậu Phương Nhi đều xúc động vì chia sẻ của Hoà Minzy

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy bày tỏ thêm: “Những điều tồi tệ nhất cũng trải qua rồi mà sao vẫn có những phút giây yếu lòng đến thế”. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên và mong Hoà Minzy sớm lấy lại năng lượng vui vẻ, tích cực như trước kia. Đặc biệt, khi một khán giả nhắn nhủ: “Mọi chuyện qua rồi chị ạ, nhìn cu Bo để thấy mình vẫn hạnh phúc hơn nhiều người”, Hoà Minzy liền đáp lại: “Chị vẫn hạnh phúc mà” để trấn an dân tình.

Dành cho bạn

Vào thời điểm cách đây 1 năm (tháng 2/2022), Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải đồng loạt xác nhận đã chia tay sau nửa thập kỷ gắn bó. Sau tan vỡ, nữ ca sĩ nhận trách nhiệm làm mẹ đơn thân để chăm sóc cậu con trai nhỏ. Ngoài công việc, đa phần quỹ thời gian của Hoà Minzy đều dành cho nhóc tỳ. Nữ ca sĩ cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của 2 mẹ con với công chúng.

Hoà Minzy bật khóc thừa nhận mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc sau 1 năm đối mặt với nhiều biến cố - Hình 5

Hoà Minzy vừa hoạt động nghệ thuật, vừa chăm chỉ kiếm tiền bằng cách bán hàng online để ổn định cuộc sống

Hồi tháng 6/2022, Hoà Minzy cũng thẳng thắn phản hồi về việc tái hợp với người cũ: “Tôi và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Tôi cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu, không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa tôi và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa. Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi”.

Khi được hỏi về việc tìm tình yêu mới sau biến cố tình cảm, Hoà Minzy tiết lộ: “Giờ thì sớm quá. Em đang bận không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ”. Không chỉ thế, mẹ đơn thân còn mong bản thân sẽ được diện váy cưới trong tương lai: “Hy vọng sẽ được mặc một lần rồi hạnh phúc cả một đời”.

Hoà Minzy bật khóc thừa nhận mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc sau 1 năm đối mặt với nhiều biến cố - Hình 6

Giờ đây, con trai nhỏ chính là động lực và niềm hạnh phúc của mẹ đơn thân Hoà Minzy