Dáng lông mày phù hợp sẽ giúp tạo nên sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt tròn Cũng như mang đến gương mặt tươi tắn, táo bạo hơn để trở nên thu hút hơn. Vậy bạn có biết dáng lông mày phù hợp với mặt tròn là gì không? Hay dáng chân mày nào sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm mặt tròn một cách tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu được coi là dáng lông mày được nhiều chị em ưa chuộng. “Lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền” là câu nói dân gian ám chỉ dáng lông mày này. Lông mày lá liễu có đặc điểm là thanh mảnh và mảnh mai. Lông mày mềm mượt như lá liễu. Dáng lông mày giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ.

Gợi ý dáng lông mày ‘xịn’ cho nàng mặt tròn

Có khả năng tạo hiệu ứng kéo dài chân mày và giúp khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn. Do đó, nó làm tăng sự duyên dáng cho khuôn mặt.

Dáng chân mày hình cánh cung

Lông mày cong hình cánh cung là loại có đường nét ở điểm giữa lông mày cong dần về phía đuôi. Thoạt nhìn, lông mày cong có thể giống với lông mày lá liễu, nhưng phần đuôi của lông mày cong sẽ cong hơn và mỏng hơn.

Lông mày cánh cung hiện đang là dáng lông mày yêu thích của nhiều ngôi sao thế giới, bởi nó phù hợp với nhiều kiểu trang điểm và thời trang.

Lông mày ngang

Dành cho bạn

Đây là dáng lông mày có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đang dần trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Kiểu lông mày ngang truyền thống chỉ phù hợp với những chị em có khuôn mặt thon dài hoặc hình chữ V, trái xoan. Nhưng theo các chuyên gia, dáng lông mày đẹp cho mặt tròn vẫn có thể kể đến lông mày ngang nếu bạn thay đổi một chút ở phần đuôi để tạo hình vòng cung nhẹ nhàng làm mềm dáng lông mày. Từ đó mang đến sự cân đối, hài hòa đồng thời tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

Gợi ý dáng lông mày ‘xịn’ cho nàng mặt tròn

Lông mày hình bán nguyệt

Lông mày bán nguyệt rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, giúp tạo hiệu ứng khuôn mặt dài ra, đồng thời hai bên má thu hẹp hơn và “đánh lừa con mắt người đối diện”. Nhìn chung, khuôn mặt tròn sẽ cân đối và hài hòa hơn, cũng như thanh thoát hơn.

Lông mày lưỡi mác

Kẻ chân mày lưỡi mác cũng phù hợp với dáng mặt tròn. Vì dáng lông mày này rộng ở phần trên và hẹp ở phần đuôi. Chân mày này thu hẹp chiều ngang của khuôn mặt tròn và giúp khuôn mặt sắc nét và góc cạnh hơn.

Gợi ý dáng lông mày ‘xịn’ cho nàng mặt tròn