Đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa khép lại vào ngày 23/12 đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của các fan sắc đẹp lẫn nhiều netizen. Trong đó, màn final walk cũng như phát biểu kết thúc nhiệm kỳ của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã gây nhiều tranh cãi khi nàng hậu không kiềm được cảm xúc và bật khóc trong suốt phần phát biểu.

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu vừa nói vừa khóc nức nở suốt 5 phút: Nước mắt từ trái tim - Hình 1

Nhiều người cho rằng họ cảm thấy không thoải mái khi nàng hậu không kiểm soát được cảm xúc. Việc quá xúc động khiến Đỗ Thị Hà nghẹn ngào, khó có thể phát biểu trôi chảy và khiến người xem khó nghe được người đẹp muốn truyền tải điều gì.

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu vừa nói vừa khóc nức nở suốt 5 phút: Nước mắt từ trái tim - Hình 2

Song cùng lúc đó, nhiều người khác cũng bênh vực và thể hiện sự thông cảm với cảm xúc của Đỗ Thị Hà khi kết thúc 2 năm đăng quang là cột mốc quan trọng và quá nhiều thăng trầm trong hành trình vừa qua khiến Đỗ Thị Hà khó kiềm sự xúc động là điều dễ hiểu.

Trước những tranh cãi này , Đỗ Thị Hà mới đây đã lên tiếng chia sẻ nước mắt là từ trái tim: “Trong suốt nhiệm kỳ của mình có lẽ thật hiếm khi nào mọi người thấy Hà khóc, chẳng phải vì Hà không biết buồn. Hà luôn buộc bản thân mình mạnh mẽ để từng nơi mình đi, từng công việc mình làm đều phải tràn đầy năng lượng nhất của một Hoa hậu.

Nhưng trong thời khắc hoài niệm ấy, Hà đã chẳng còn thể giữ những giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào. ‘Nước mắt đến từ trái tim, chẳng phải bộ não’, những cảm xúc chân thật thì chẳng bao giờ làm mình xấu đúng không cả nhà?”.

Dành cho bạn

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu vừa nói vừa khóc nức nở suốt 5 phút: Nước mắt từ trái tim - Hình 3

“Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng tiết lộ thêm không chỉ trên sân khấu mà khi đã vào trong hậu trường, Đỗ Thị Hà vẫn chưa thể nguôi ngoai mà vẫn tiếp tục rơi nước mắt đầy cảm xúc.

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu vừa nói vừa khóc nức nở suốt 5 phút: Nước mắt từ trái tim - Hình 4

Đỗ Thị Hà đăng quang năm 19 tuổi và hiện tại cũng chỉ mới là cô gái trẻ 21 tuổi. Việc Đỗ Thị Hà sống đúng với cảm xúc của mình, không nén được xúc động khi nhắc về 2 năm đáng nhớ vừa qua là rất bình thường và có lẽ không cần tranh cãi quá nhiều như thế.

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu vừa nói vừa khóc nức nở suốt 5 phút: Nước mắt từ trái tim - Hình 5

Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu vừa nói vừa khóc nức nở suốt 5 phút: Nước mắt từ trái tim - Hình 6
Nhan sắc chín muồi của Đỗ Thị Hà hiện tại sau 2 năm đăng quang.