Chỉ cần một chút tinh tế khi phối màu, sẽ không khó để bạn chinh phục phong cách diện đồ đơn sắc. Dưới đây là những gam màu cơ bản thường được các tín đồ thời trang lựa chọn khi theo đuổi phong cách monochrome.

Sắc hồng ngọt ngào

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 1

Màu hồng là một trong những gam màu hot nhất nhì năm nay khi xu hướng Barbiecore đang được nở rộ. Kết hợp tương phản với những món phụ kiện màu xanh lá, outfits của bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính và hiện đại.

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 2

Ngọt ngào và lãng mạn là vẻ đẹp được “phù phép” bởi áo corset chất liệu lụa satin, quần bèo tầng vải tuyn, áo khoác lông thỏ mềm mại. Tất cả đều được bao phủ bởi gam màu hồng pastel mang cảm hứng cổ tích.

Màu vàng chói lọi

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 3

Khi nhiệt độ tăng lên, các tone màu ấm hơn cũng bắt đầu xuất hiện. Một trong những màu sắc chắc chắn trở thành trend của mùa này là màu vàng. Trong những đêm tiệc, các thiết kế váy dài hay xẻ tà luôn được on top.

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 4

Một bộ suit màu vàng chói lọi sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho những thiết kế công sở màu trung tính quen thuộc của bạn.

Màu xanh lá cuốn hút

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 5

Màu xanh lá có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện bằng vàng và bạc. Bạn có thể sử dụng những sắc thái xanh lá đậm nhạt khác nhau để tạo nên một bản phối hút mắt hài hòa.

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 6

Gam màu này rất phù hợp cho những bộ trang phục cắt may như: Suit, co-ords… và mang lại sức sống cho tổng thể ngoại hình.

Dành cho bạn

Màu cam rực rỡ

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 7

Nhiều nhà thiết kế chỉ ra rằng tone màu cam khi được sử dụng theo phong cách đơn sắc sẽ tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không mất đi vẻ sang trọng, tao nhã.

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 8

Sự đáng yêu pha chút bùng nổ dữ dội là điều không thể phủ nhận khi bạn gái sử dụng gam màu này cho những outfits của mình.

Màu xanh dương mát mắt

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 9

Màu xanh dương mang đến sự bình yên, cảm giác thư thái, rất hợp để mặc trong những chuyến du lịch hay cắm trại bên gia đình, bạn bè. Mặc chung với corset hoa để tạo thêm sự ấn tượng cho set đồ.

Diện trang phục đơn sắc thế nào để không gây cảm giác nhàm chán một màu? - Hình 10

Màu xanh dương cực sang chảnh và tiểu thư khi được ứng dụng trên những set đồ dệt kim cúc vàng đi kèm các món phụ kiện ánh kim và kính râm mắt trong.

Trang phục đơn sắc không có nghĩa là set đồ chỉ được sử dụng duy nhất một gam màu, bạn có thể kết hợp nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau để cho ra những bộ outfits hài hòa ấn tượng.