Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, 42 tuổi, công khai bạn trai doanh nhân, 49 tuổi, sau một năm tìm hiểu, hẹn hò.

Chị cho biết bạn trai chị tên Dominico Lê, từng khởi nghiệp ở Việt Nam, gần đây sang Mỹ kinh doanh ở mảng dịch vụ. Sáng 2/1, ca sĩ quyết định công khai mối quan hệ của cả hai vì tin tưởng có thể tiến xa. "Tôi luôn cảm ơn duyên phận đã đưa chúng tôi đến với nhau", chị nói.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bên bạn trai - doanh nhân Dominico Lê. Ảnh: Kiếng Cận Team

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bên bạn trai - doạnh nhân Dominico Lê. Ảnh: Kiếng Cận Team

Cả hai quen biết khi anh mời chị làm đại sứ thương hiệu thông qua một người quen. Lúc đó, anh không biết chị là ca sĩ nổi tiếng. Từ đối tác, cả hai chuyển sang làm bạn và dần có cảm tình với nhau.

Ban đầu, khi Dominico bày tỏ tình cảm, chị dè chừng, sợ cả hai khó hòa hợp vì khác biệt công việc, tính cách. Vốn chuyên về kinh doanh, anh không hiểu showbiz. Chị nói dần dà bị chinh phục trước sự kiên trì của anh. Ca sĩ dành một năm để quan sát, cảm nhận thái độ từ anh trước khi nhận lời.

Trong mắt Hồng Nhung, người yêu bản lĩnh, chân thành, đáng tin cậy. Vốn khâm phục người tài giỏi, chị ngưỡng mộ bạn trai khi anh trải qua nhiều thăng trầm trong buổi đầu lập nghiệp để đạt thành công. Cả hai đồng cảm vì từng bước qua đổ vỡ, bạn trai chị từng ly hôn, có ba người con riêng. Nguyễn Hồng Nhung nói hiện tại, chị không quan trọng một đám cưới, mà ưu tiên tìm một người có thể đồng hành, cùng chị làm "bạn già" đến cuối đời. Ở tuổi 42, chị muốn tập trung năng lượng cho sự nghiệp và chăm sóc hai con.

Dành cho bạn

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và hai con

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bên hai con, hồi 2019. Video: Nhân vật cung cấp

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Chị được biết đến khi thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Sau nhiều ồn ào, ca sĩ sang Mỹ định cư. Chị kết hôn với em trai của ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - Quý Nguyễn - năm 2010 và ly hôn năm 2013. Sau đó, Hồng Nhung chung sống với doanh nhân Minh Quân. Tháng 9/2019, ca sĩ tuyên bố kết thúc mối quan hệ sau gần bốn năm sống chung. Hiện chị là mẹ đơn thân của hai bé - Skyler, tám tuổi và Sukem, bốn tuổi.

Chị đã thực hiện các album như Niềm đau đã qua, Dĩ vãng cuộc tình, Love song - Mộc... Năm 2019, Nguyễn Hồng Nhung về nước, tổ chức đêm nhạc, ra album tái ngộ khán giả sau 14 năm xa quê.

Nguyễn Hồng Nhung hát 'Xin lỗi' (Hồ Tiến Đạt sáng tác) bên nhạc sĩ Vĩnh Tâm hôm 24/4

Nguyễn Hồng Nhung hát "Xin lỗi" (Hồ Tiến Đạt sáng tác) bên nhạc sĩ Vĩnh Tâm năm 2019. Video: Mai Nhật