Bạn trai Mai Phương Thuý dùng túi đắt nhất thế gian, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - Hình 1

Noo Phước Thịnh dùng túi hiệu lịch lãm khi mặc với set đồ bảnh bao, màu sắc tương đồng.

Noo Phước Thịnh được công chúng nhớ tới là một ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Anh còn được người hâm mộ “đẩy thuyền” kết đôi với hoa hậu Mai Phương Thuý bởi cả hai có nhiều tương tác ngọt ngào, ra mắt phụ huynh.

Noo Phước Thịnh sở hữu gu thời trang thanh lịch, lãng tử. Anh sử dụng hiệu quả những món đồ hiệu đắt giá từ nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới như Fendi, Gucci, Chanel… Đặc biệt hơn, Noo Phước Thịnh còn dùng chiếc túi hiệu “đắt nhất hành tinh” thuộc hãng Hermes. Đây là chiếc túi mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Nhưng, thời trang unisex ngày một phát triển nên có những món đồ phụ kiện, trang phục đều được cả nam và nữ sử dụng.

Chiếc túi Noo Phước Thịnh sử dụng là Hermes Birkin, màu nâu đất, bigsize. Anh dùng nó trong nhiều dịp khác nhau như đi công tác bởi nó có khả năng đựng được rất nhiều thứ bên trong, tiện lợi.

Dòng Hermes Birkin thường sử dụng từ nhiều loại da với bề mặt nhám, tay xác phom cứng và sử dụng thêm phần khoá bằng vàng hoặc vàng trắng. Túi có nhiều size từ nhỏ tới lớn khác nhau tương đương với giá thành khác nhau. Giá trị của dòng túi Birkin từ vài trăm triệu đồng tới hàng tỷ đồng.

Mẫu túi “bạn trai Mai Phương Thuý” sử dụng có giá khoảng trên 500 triệu đồng.

Bạn trai Mai Phương Thuý dùng túi đắt nhất thế gian, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - Hình 2

Anh được người hâm mộ ưu ái dành tên gọi “nam nghệ sĩ đeo túi Hermes đẹp nhất showbiz Việt”.

Dành cho bạn

Bạn trai Mai Phương Thuý dùng túi đắt nhất thế gian, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - Hình 3

Chiếc túi có khả năng đựng được rất nhiều món đồ quan trọng, theo bạn trên chuyến bay dài.

Không chỉ Noo Phước Thịnh mà rất nhiều nam nghệ sĩ Việt cũng dùng chiếc túi hiệu này. Điển hình là NTK Đỗ Mạnh Cường với chiếc túi dùng “1000 lần”. Với phom dáng cổ điển, màu sắc trầm, diện tích lớn… chiếc túi có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, phù hợp với nam giới. Dù theo đuổi hình ảnh lịch lãm như Noo Phước Thịnh hay cá tính như Đỗ Mạnh Cường đều phù hợp với chiếc túi này.

Bạn trai Mai Phương Thuý dùng túi đắt nhất thế gian, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - Hình 4

Dù rất giàu nhưng Đỗ Mạnh Cường chỉ dùng một chiếc túi Hermes màu đen. Anh sử dụng nó trong rất nhiều dịp khác nhau từ đi sân bay, đi sự kiện hay ở cả những khoảnh khắc đời thường.

Bạn trai Mai Phương Thuý dùng túi đắt nhất thế gian, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - Hình 5

Đức Phúc với chiếc túi Hermes màu nâu xinh tươi. Chiếc túi tạo điểm nhấn trong phong cách thời trang cho nam ca sĩ. Với nhiều tín đồ thời trang nam, họ tự tin và mạnh dạn lăng xê túi hiệu có màu sắc nổi bật, thể hiện cá tính riêng không đụng hàng.

Bạn trai Mai Phương Thuý dùng túi đắt nhất thế gian, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - Hình 6

Cũng như nữ giới, các nam nghệ sĩ quan tâm nhiều về vẻ ngoài, ngoại hình. Họ cũng cần mang theo những vật dụng cần thiết như kem dưỡng, mặt nạ… để sử dụng trên những chuyến bay dài khi đi diễn ở nước ngoài. Và, mẫu túi Hermes chính là lựa chọn phổ biến nhất mà các nam nghệ sĩ lăng xê.